TOP TOP 10 ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT TẠI HÀN QUỐC 2023

Du lịch Hàn Quốc đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, đa chiều, từ những văn hóa truyền thống đến sự hiện đại và từ hiện đại đến thiên nhiên hoang sơ. Hãy cùng nhau khám phá một Hàn Quốc xinh đẹp, mới mẻ đầy màu săc thông qua 10 điểm tham quan hấp dẫn nhất Hàn Quốc 2023 dưới đây nhé ! Hãy cùng Chiêu tour đến xem 10 điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc năm 2023

TOP 10 ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT TẠI HÀN QUỐC KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Hàn Quốc từ lâu đã trở thành một điểm đến du lịch được nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên, giữa cảnh sắc vừa hùng vĩ vừa nên thơ, cùng với các di sản văn hóa và công nghệ hiện đại. Không những thế, Hàn Quốc còn là nơi nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng, gu thời trang sành điệu và sự phát triển văn hóa giải trí đỉnh cao như: K-pop và K – drama. Thông qua những bộ phim đỉnh đám, Hàn Quốc đã đến gần với khán giả ở nhiều quốc gia trên thế giới hơn, gây ấn tượng một đất nước xinh đẹp bằng những cảnh vật nên thơ, các công trình kiến trúc độc đáo cùng với nên văn hóa ẩm thực đặc sắc. Du lịch Hàn Quốc đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, đa chiều, từ những văn hóa truyền thống đến sự hiện đại và từ hiện đại đến thiên nhiên hoang sơ. Hãy cùng nhau khám phá một Hàn Quốc xinh đẹp, mới mẻ đầy màu săc thông qua 10 điểm tham quan hấp dẫn nhất Hàn Quốc 2023 dưới đây nhé !

10 ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT TẠI HÀN QUỐC 2023

 

Điểm đầu tiên trong cuộc hành trình tham quan, đến với Hàn Quốc đó chính là:

Nhà Xanh – Phủ tổng thống Hàn Quốc là điểm tham quan vô cùng quan trọng trong lịch sử và văn hóa của Hàn Quốc. Đây là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc có lối kiến trúc với các mái ngói truyền thống và tòa nhà hiện đại, được phủ kín khoảng

NHÀ XANH HÁN qUỐC

 

150.000 viên ngói xanh. Là một bảo tàng văn hóa và nghệ thuật, Nhà Xanh là nơi chứa nhiều hiện vật, tài liệu và tranh ảnh liên quan đến lịch sử và hoạt động của tổng thống Hàn Quốc. Khi đến đây, du khách sẽ có cơ hội được tham quan, học hỏi về lịch sử, văn hóa và quy trình làm việc tại Nhà Xanh, đem lại cho du khách cơ hội được tìm hiểu sâu hơn về quốc gia và văn hóa Hàn Quốc. Ngoài ra, nơi đây được bao quanh bởi khu vườn truyền thống Nokijiwon được Tổng thống trồng cây vào những dịp quan trọng và khu cảnh quan xanh mướt, tạo nên một không gian yên bình giữa trung tâm thành phố Seoul.

Điểm đến thứ hai mà du khách nhất định phải đến khi đến với “Xứ xở kim chi” xinh đẹp  đó chính là Tháp N Seoul. Một địa điểm không mấy xa lạ với những người thích xem phim Hàn Quốc.

Tháp N Seoul Tower – thường được gọi với cái tên Tháp NamSan, là một biểu tượng vô cùng nổi tiếng của thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được xác nhận là cao nhất Seoul với chiều cao khoảng 236m so với mặt đất và khoảng 480m so với mực nước biển. Đây là một điểm du lịch phổ biển, nếu đang ở trên đỉnh cao nhất của thành phố thì du khách sẽ được ngắm nhìn một bức tranh tuyệt đẹp của toàn thành phố với tầm nhìn bao quát, không gian văn hóa tuyệt vời, xa xa tầm mắt là sông Hàn thơ mộng, uốn lượn quanh thủ đô Seoul , chia thành 2 vòng đối lập: phía Bắc cổ kính với các khu di tích lịch sử, các cung điện thời xưa, còn phía Nam thì hiện đại với các tòa nhà chọc trời. Là nơi lưu giữ tình yêu bẵng những cảnh quay nổi tiếng tươi đẹp trong các bộ phim đình đám, Tháp Namsan trở thành nơi dạo chơi, tỏ tình nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Hoàng hôn buông xuống cũng là thời điểm đẹp nhất khi đến tham quan Tháp và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lúc lên đèn với những ánh đèn đầy màu sắc làm cho Tháp cũng như cảnh đêm ở đây trở nên lung linh huyền ảo hơn.

Điểm đến thứ ba mà du khách không nên bỏ lỡ đó chính là Làng cổ Bukchon Hanok

Làng cổ Bukchon Hanok là một ngôi làng có truyền thống lâu đời tại Seoul, nằm giữa cung điện Gyeongkgung, cung điện Changdeok và Miếu thờ hoàng gia Jongmyo. Với lối kiến trúc tuyền thống của mình, Làng có những ngôi nhà với ngói cong, cửa sổ gỗ và sân trong tạo nên một không gian độc đáo và khác biệt. Khi đến với làng Bukchon Hanok, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước bức tranh sống động về cuộc sống và văn hóa của Hàn Quốc, nơi kiến trúc được bảo tồn và tái hiện. Du khách sẽ được tìm hiểu về nơi trưng bày, lịch sử tại Làng cổ, trải nghiệm văn hóa và nghề truyền thống, tham gia các hoạt động như: thưởng thức trà đạo, trang điểm truyền thống, mặc Hanbok, làm đồ trang trí thủ công và học viết chữ Hán,... Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều cửa hàng nghệ thuật, cửa hàng quà lưu niệm, du khách có thể mua sắm các sản phẩm thủ công và nghệ thuật độc đáo.

 

Công viên Everland – là một trong những công viên, điểm vui chơi giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc. Tọa lac tại thành phố Yongin, cách thủ đô Seoul khoảng 40 km về phía Nam. Là một điểm đến giải trí đa dạng và phong phú với nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị như: các trò chơi mạo hiểm, hội chợ toàn cầu, vườn thú thiên nhiên hoang dã, khu thám hiểm kiểu Mĩ, phiêu lưu đúng chuẩn Châu Âu, các show diễn ngoài trời, các sự kiện theo mùa, thưởng thức ẩm thực,... Là điểm đến lí tưởng cho gia đình, bạn bè muốn tận hưởng thiên đường giải trí đa dạng và không gian thiên nhiên tuyệt đẹp tại sứ sở kim chi.

Đảo Jeju – là hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, có chiều dài 41km và chiều rộng là 73m. Không những thế, đảo Jeju còn có hàng loạt những bãi biển đẹp, những con đường đẹp, các thác nước, nhiều hang động và động đá nằm dưới lòng đất. Thời tiết ở đây ôn hòa mát mẻ quanh năm, đến đây du khách có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời như: lặn biển, lướt sóng và dạo chơi trên biển.  Đây cũng là nơi để du khách có cơ hội được tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của Hàn Quốc, các bảo tàng và di tích lịch sử. Bên cạnh những điểm tham quan trên thì Jeju cũng được xem là một thiên đường ẩm thực nổi tiếng với các món: thịt heo đen, các loại hải sản tươi sống,... và đặc biệt Quýt là loại quả đặc sản được ưa chuộng nhất tại đây.  Loại quả này có thể dùng để chế biến các loại mức, kẹo, trà và thức uống giải khát,...

Đảo Nami – được mệnh danh là “Hòn đảo của tình yêu” nằm ở thành phố Chuncheon, tỉnh Gangwon. Với khí hậu quanh năm dễ chịu, nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên tự nhiên, sở hữu không gian trong lành và nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật thú vị. Nơi đây thường tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật và âm nhạc đa dạng, du khách khi đến đây có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như: đi xe đạp, chèo thuyền Kayak, lướt sóng bằng cano, dạo chơi trên bờ sông và tham gia các hoạt động vận động thể thao. Ngoài ra, Đảo Nami cũng có rất nhiều món ăn nổi tiếng như: gà tần sâm, bulgogi, japchae, gà rút xương xào bắp cải,....

Cung điện Gyeongbokgung – là một trong những cung điện lớn và quan trọng nhất ở Seoul, cũng là chung chính của triều đại Triều Tiên. Là một biểu tượng lịch sử và văn hóa quan trọng của Hàn Quốc. Được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo tuyền thống, cung điện Gyeongbokung là nơi tổ chức các nghi lễ quan trọng và là trụ sở của quân đội và triều đình thời Joseon. Khi đến đây, du khách sẽ được tham quan các cửa thành, điện chính, khuôn viên của cung, xem các buổi biểu diễn, nghi lễ tái hiện lại hoạt động lính canh hoàng gia trong cung điện, những buổi buổi diễn này sẽ giúp du khách hiểu sâu hơn về văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Cung điện Gyeongbokgung mang đến cho du khách một cái nhìn sâu hơn về đất nước Hàn Quốc và là một trong những bảo tàng sống động về văn hóa truyền thống hàn Quốc.

Myeong – dong là một trong những khu phố mua sắm và giải trí nổi tiếng nằm tại quận Jung-gu, Seoul mà du khách nhất định phải đến khi đến Hàn Quốc. Tại đây có bôn trung tâm thương mại lớn là: Lotte Departmet Store, Migliore, Avatar, Hi Harriet và thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt, lễ hội vào các dịp lễ như: tết Nguyên Đán, Giáng Sinh. Nếu du khách là một tín đồ có sự quan tâm đên thời trang, mỹ phẩm thì Myeongdong là nơi có thể giúp du khách tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng cũng như các sản phẩm mới nhất một cách dễ dàng. Không chỉ là nơi mua sắm mà Myeongdoong còn có nhiều hoạt động đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị như: tham gia các buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố, nhóm nhảy đường phố và những màn biểu diễn nhạc cụ truyền thống. Myeongdong là một con phố giải trí sầm uất, nổi tiếng bậc nhất tại seoul đem lại cho du khách nhiêu trải nghiệm thú vị và đa dạng về văn hóa mua sắm của Hàn Quốc.

+ Khu phố GangNam – là một trong những trung tâm thương mại và giải trí quan trọng nhất của Seoul, đại diện cho sự phát triển và sự thịnh vượng của Hàn Quốc. Tại đây có rất nhiều siêu thị, biệt thự thuộc dạng khủng nhất thế giới, với sự kết hợp giữa văn hóa thời trang, thương mại cao cấp và giải trí đỉnh cao. Khi đến đây, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi sự sầm uất và hiện đại, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc đồ sộ đầy ấn tượng, các khu dân cư cao cấp và cảm nhận rõ sự giàu có của tầng lớp thượng lưu. GangNam nổi tiếng với cuộc sống về đêm sôi động, nhiều quán bar, nhà hàng, các sự kiện giải trí, có nhiều trung tâm nghệ thuật và văn hóa,.... Khám phá khu phố GangNam sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị, đa dạng và tận hưởng vẻ đẹp cuộc sống sôi động của thành phố này.

+ Bãi biển Haeundae – là một trong những bãi biển nổi tiếng nằm tại thành phố Busan, Hàn Quốc. Là nơi du khách có thể thư giãn, vui chơi và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp của vùng biển vừa nên thơ, vừa lãng mạn. Haeundae nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, tạo nên một không gian nghĩ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Nơi đây thường xuyên tổ chức các lễ hội, sự kiện quan trọng, có các quán bar, nhà hàng biển phục vụ đồ uống và âm nhạc, tạo nên một cuộc sống về đêm sôi động. Tại đây, du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như:  tắm biển, bơi, lướt sóng, chèo Kayak,... và thưởng thức các loại hải sản tươi sống.

Ngoài 10 điểm đến du lịch hấp dẫn trên thì Hàn Quốc còn có rất nhiều các điểm đến hấp dẫn khác, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến mỗi năm. Có thể thấy, tuy là một quốc gia nhỏ nhưng Hàn Quốc có đầy đủ các yếu tố từ văn hóa, thiên nhiên, ẩm thực, giải trí,... trở thành điểm đến thu hút nhiều sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Từ thủ đô Seoul sôi động đến những khu phố, cung điện, làng cổ,... những bãi biển tuyệt đẹp đã mang đến cho du khách những trải nghiệm đa chiều đầy thú vị. Hiện nay, Hàn Quốc đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách và trở thành điểm đến du lịch phổ biến và thú vị tại Châu Á.

TÌM HIỂU VỀ TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC

10 ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT TẠI HÀN QUỐC 2023


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng