Là việc học tập để chuẩn bị cho 1 nghề nghiệp hoặc cho 1 nghê nghiệp mới thích hợp hơn trong tương lai
3. Việc giáo dục phải thông qua trường lớp và luạt pháp rõ ràng của bên học và bên dậy
2. Giáo dục phải được thông qua giữa nhu cầu của người học mong muốn và cơ sở đào tạo chuyên môn sẽ có nhưng phương pháp giảng dậy đùng chuyên môn đó cho người học nhầm đáp ừng nhu cầu cho người học và đáp ừng nhu cầu của xã hội khi người học ra trường
1. Tạo điều kiên phát huy khả năng sáng tạo của người học đáp ừng nhu cầu chuyên môn băng cách tổ chức bồi dưởng trainning liên tục tạo ra nhưng nhân tố suất sắc áp dung cho cty và tổ chức người học khi đi làm thực tiễn .
2. Người học phát huy đùng chuyên môn , phát huy thêm khả nằng sáng tạo tao ra thành qua lao động vược bậc .
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's standard dummy text ever
1. Đáp ứng nhu cầu việc làm của người học
2. Đáp ừng nhu câu của xã hội
3. Phát triển ngành nghề mà người học theo đuổi .
4. Duy trì và phát triển nguồn nhân lực du lịch .
5. Chất lượng của người lao đông ngày càng cao .
6. Cân bằng an sinh xã hội.
7. Kết hợp đào tạo an toàn có thể giúp giảm thiểu tai nạn.
8. Có thể giúp thu hút những người lao động giỏi.
9. Là điều kiện tiên quyết để làm việc linh hoạt.
10. Tạo thái độ dễ tiếp thu hơn để đối phó với sự thay đổi.
11. Vận hành các kỹ thuật quản lý nhất định, chẳng hạn như Chất lượng toàn diện
12. Giúp nhân viên học nghề nhanh chóng và hiệu quả hơn.
13. Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên hiện tại và cập nhật cho họ các kỹ năng chuyên môn.
14. Dẫn đến khối lượng công việc lớn hơn do ít sai sót hơn và nhanh chóng hơn.
15. Giải phóng thời gian quản lý, ít tốn thời gian sửa lỗi hơn, cũng giảm lãng phí.
16. Có thể giúp giảm bớt sự thay đổi giữa các nhân viên mới và thành lập.
17. Xây dựng NNL có thể thích ứng, linh hoạt và có khả năng phát triển liên tục đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, bắt kịp sự phát triển chung của ngành du lịch trong khu vực và thế giới
18. Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.
19. Chuẩn bị đội ngũ cán bộ quản lý, chuyên môn kế cận
20. Thỏa mãn nhu cầu phát triển cho nhân viên.
21. Trực tiếp giúp nhân viên làm việc tốt hơn
22. Cập nhật các kỹ năng và kiến thức mới cho nhân viên
23. Đề cao tầm quan trọng của việc quản trị nguồn nhân lực chất lượng, xây dựng các chuẩn mực về chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp, phù hợp cho từng vị trí công việc hướng đến hội nhập Quốc tế
24. Giải quyết các vấn đề về tổ chức như: mâu thuẫn, xung đột